Tuyển dụng Phụ trách kinh doanh

Thứ năm, 22/08/2019, 14:39 GMT+7
Tuyển dụng Phụ trách kinh doanh

Tuyển dụng Phụ trách kinh doanh

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh, Công ty CP nội thất Hà Cường trân trọng thông báo tuyển vị trí Phụ trách kinh doanh

Công ty Cổ phần Nội thất Hà Cường là doanh nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh, Công ty CP nội thất Hà Cường trân trọng thông báo tuyển vị trí sau:

Vị trí công việc: PHỤ TRÁCH KINH DOANH

Số lượng: 01 người (Nam)

Phòng ban: Phòng kinh doanh

Báo cáo trực tiếp: Ban Giám đốc

tuyen-dung-phu-trach-kinh-doanh-2

1. Trách nhiệm

  1. Lập chiến lược kinh doanh dài hạn, xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng trong từng thời kỳ và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đó. Thường xuyên nghiên cứu, đưa ra các giải pháp kinh doanh mới phù hợp với từng giai đoạn.
  2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng file khách hàng và đảm bảo độ phủ của Công ty.
  3. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
  4. Xây dựng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, các kênh bán hàng đại lý bền chặt lâu dài. Quản lý phân chia theo từng đối tượng khách hàng/đại lý theo khu vực một cách hiệu quả.
  5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình PR, quảng cáo, tiếp thị theo từng giai đoạn của kế hoạch kinh doanh, phát triển thương hiệu.
  6. Xây dựng và quản lý chất lượng dịch vụ bán hàng. Tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, đến quá trình thi công và sau bán hàng.
  7. Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu và chi phí của phòng theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu. Đồng thời đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
  8. Phối hợp với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
  9. Nắm được chuyên môn, kỹ thuật, sản phẩm, giá sản phẩm để chủ động tư vấn và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng, làm báo giá, hợp đồng cho khách hàng...
  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao.

2. Quyền hạn

  • Có quyền đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác kinh doanh ( về hợp đồng kinh tế, phân công công việc, quyền kiến nghị với Ban Giám đốc đình chỉ hoặc kỷ luật với nhân viên kinh doanh thuộc phòng vi phạm về Nội quy, Quy chế Công ty...).
  • Có quyền đề xuất việc đi công tác, tiếp khách theo yêu cầu của công việc, mọi chi phí sẽ được công ty thanh toán theo quy định của Công ty.
  • Các quyền hạn khác do Ban Giám đốc phân công.

3. Chế độ báo cáo:  Báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc

4. Yêu cầu:

  1.  
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
  • Có khả năng tổ chức, giám sát và quản lý, điều hành.
  • Đạo đức tốt, uy tín cá nhân, gắn kết lâu dài và có định hướng công việc rõ ràng.        

5. Hồ sơ dự tuyển theo quy định

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch, CMND;

- Bản sao bằng cấp có liên quan;

- CV tiếng Việt có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc;

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/ 2019.

*  Liên hệ: văn phòng công ty gặp Ms Hằng: 0816 006 789/0225.3979788.

Địa chỉ: 1222 đường Nguyễn Bình Khiêm, Bình Kiều 2, Đông Hải2, Hải An, Hải Phòng

Có thể nộp CV qua Email: nhansu.noithathacuong@gmail.com

Không hoàn trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260