Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019

Thứ bảy, 14/09/2019, 14:00 GMT+7
Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019

Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019

Nội thất không gian bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tiện nghi và thẩm mỹ của ngôi nhà. Do vậy, việc lựa chọn vật liệu cho tủ bếp luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Không phải loại chất liệu nào cũng có thể phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Hãy cùng Nội thất Hà Cường khám phá các chất liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất trong thiết kế phòng bếp năm 2019 nhé! 

Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019

1. Chất liệu tủ bếp hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Khi nhắc đến tủ bếp hiện đại thì chất liệu gỗ công nghiệp chính là lựa chọn đầu tiên mọi người nghĩ đến. Chất liệu gỗ công nghiệp không những đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong phòng bếp mà còn đa dạng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ tính đa dạng của nó. Với bề mặt phẳng mịn cùng những đường nét vuông vắn đơn giản, tủ bếp gỗ công nghiệp mang đến một không gian nhà bếp hiện đại, tinh tế. Sau đây là những chất liệu tủ bếp hiện đại bằng gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay: 

1.2. Chất liệu tủ bếp Acrylic

Chất liệu Acrylic bóng gương đang trở thành cơn sốt khi nó luôn nằm trong BST những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại đẹp nhất 2019. Acrylic mang đến cho không gian bếp ăn sự tươi mới, thanh thoát và hiện đại. Loại tủ bếp này không chỉ có kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt mà tính chất của vật liệu Acrylic cũng rất phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm ướt ở Việt Nam, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao.

Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019 2

Tủ bếp bằng chất liệu Acrylic có bề mặt bóng gương sâu vô cùng hiện đại và tinh tế. Không những vậy, gỗ công nghiệp acrylic còn đa dạng về màu sắc để bạn chọn lựa, từ những màu trơn trẻ trung, bắt mắt  đến màu vân gỗ sang trọng. 

Một đặc điểm để người dùng ưu tiên sử dụng tủ bếp bằng chất liệu Acrylic vì khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ẩm rất tốt, khắc phụ được gần như hoàn toàn nhược điểm cong vênh, nứt nẻ, dễ mọt của gỗ tự nhiên nên đặc biệt phù hợp với môi trường nhà bếp. Bên cạnh đó, sử dụng acrylic được dán bởi công nghệ không đường line sẽ cho sản phẩm bền đẹp dài lâu. Có thể vệ sinh chất liệu tủ bếp hiện đại acrylic một cách dễ dàng. 

Sở hữu 1 tủ bếp nhựa Acrylic trong gian bếp sẽ khiến không gian nấu nướng của bạn thêm tươi sáng và tràn đầy sức sống, giúp bạn có thêm nhiều nguồn cảm hứng và tâm trạng tốt hơn để làm nên những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

1.3. Chất liệu tủ bếp Laminate

So với các loại vật liệu bề mặt của gỗ công nghiệp như melamine, veneer hay bề mặt acrylic, laminate có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Nó chịu được nước, trầy xước, va đập mạnh và đặc biệt là chịu nhiệt. Bởi vậy, đây được coi và vật liệu lý tưởng cho mọi căn bếp.

Những chất liệu tủ bếp thông dụng hiện nay  2

Chất liệu gỗ công nghiệp laminate có thể khắc phụ được nhược điểm của gỗ tự nhiên như hiện tượng cong vênh, nứt nẻ hay mọt tấn công. Code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm và bề mặt cánh tủ Laminate sần chống trầy xước tốt là sự kết hợp tuyệt vời cho tủ bếp hiện đại. Ngoài ra, cũng có rất nhiều màu sắc laminate để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nội thất nhà bếp và sở thích của mình. 

Với tủ bếp laminate, bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề vệ sinh và bảo quản bởi bề mặt này có thể gắn bó với không gian sống của bạn lên đến khoảng hơn 10 năm.

Không những vậy, tủ bếp bằng laminate đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho gia chủ. Chúng vừa mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà tinh tế và đầy màu sắc như veneer, lại vừa sáng bóng như bề mặt Arcylic.

1.4. Chất liệu tủ bếp Veneer
 
Với những gia chủ yêu thích màu sắc và đường vân đều đẹp của gỗ tự nhiên thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hỏa nhất. Thực chất, gỗ Veneer được tạo nên từ việc lạng mỏng gỗ tự nhiên nên vẫn giữ được đường vân đẹp nguyên bản của gỗ, gỗ Veneer được bọc và ép trên code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm. Khả năng chống ẩm, chịu lực, chịu nhiệt của tủ bếp hiện đại veneer gần như tương đương với tủ bếp laminate. 

Điểm danh những chất liệu hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường tủ bếp năm 2019 4

2.1. Tủ bếp nhựa Picomat sang trọng

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Nhựa picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối. Do đó, tấm picomat tiêu chuẩn có ứng dụng vô cùng phổ biến đối với các môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm và khu vực nhà bếp.
 
Ngoài ra, bề mặt của tủ bếp gỗ nhựa Picomat dễ lau chùi, khả năng chống trầy xước tốt, có khả nằng phòng tránh và giảm thiểu cháy nổ đáng kể cho người sử dụng. Tủ bếp được làm từ nhựa Picomat có khả năng  chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt như : axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao ….

Bên cạnh đó, tủ bếp Picomat rất đa dạng và có thể biến tấu trong nhiều không gian và phong cách khác nhau để phù hợp với sở thích của gia chủ.

Những chất liệu tủ bếp thông dụng hiện nay
 
Vật liệu ván nhựa picomat được tạo thành từ nhựa nên ván nhựa Picomat rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng hay thi công. Sử dụng tủ bếp gỗ nhựa Picomat là góp phần xây dựng nên một nền công nghiệp nội thất xanh, thân thiện với môi trường.

Trên đây là những chất liệu tủ bếp đang trở thành xu hướng và giải pháp mới cho căn bếp của mỗi gia đình Việt nói riêng và trên thế giới nói chung. Bạn có thể tham khảo để có những thiết kế mới cho không gian bếp của gia đình mình để phù hợp với phong cách và sở thích của gia chủ.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260