XU HƯỚNG MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT - GAM MÀU NÀO SẼ LÊN NGÔI TRONG 2022

Thứ ba, 07/06/2022, 01:48 GMT+7
XU HƯỚNG MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT - GAM MÀU NÀO SẼ LÊN NGÔI TRONG 2022

XU HƯỚNG MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT - GAM MÀU NÀO SẼ LÊN NGÔI TRONG 2022

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất năm 2022 sẽ có những thay đổi rõ rệt, đó là các gam màu mang đến sự lạc quan, tươi sáng hơn với sắc thái ấm cúng, ấn tượng để tạo lên một không gian làm việc thỏa mái thảnh thơi. Việc lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất cũng là một bài toán khó dành mỗi gia chủ, vì màu sắc cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như thẩm mỹ của ngôi nhà.

Mỗi năm, các chuyên gia đều dựa vào bối cảnh xã hội, xu hướng thiết kế nội thất, chất liệu (vật liệu) HOT để chọn ra những tông màu “Trendy”, năm 2022 cũng không ngoại lệ. Vậy màu sắc nào sẽ lên ngôi trong 2022? Hãy cùng Nội thất Hà Cường - thiết kế nội thất Hải Phòng tìm hiểu nhé.

Evergreen Fog: Lá cây hòa trong sương mù - Nhẹ nhàng trầm lắng

Xanh sương mù chắc chắn sẽ là một gam màu hoàn hảo góp phần tạo nên một xu hướng màu sắc của thiết kế nội thất năm 2022 hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Đây là gam màu xanh lá cây ngả xám trung tính khi được pha trộn tỉ lệ hoàn hảo giữa sắc xanh lá cùng màu xám và thêm chút xanh lam, gam màu khiến chúng ta tưởng tượng về một khu rừng xanh ngắt ẩn mình trong làn sương mù dày đầy yên tĩnh, khung cảnh êm dịu nhưng cũng ẩn chứa một sức sống mãnh liệt.

3c9a8b45d2f258d4c7c7f06bfd07ac6f

Evergreen Fog tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và gần gũi, bạn sẽ có thể sử dụng nó như là một gam màu nhấn nhá hoàn hảo mà không hề làm choáng ngợp không gian. Bên cạnh đó, tông màu này còn dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu và tông màu khác nhau, phù hợp để tái tạo các khu vực trong nhà, giúp không gian của mỗi khu vực trở nên ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Chẳng hạn như trong một căn phòng có tông màu gỗ sáng và một số chi tiết màu tối hơn để tạo ra sự tương phản, Màu xanh Evergreen Fog sẽ gắn kết các sắc màu hiện đại với nhau.

Xem thêm: Gợi ý những màu sơn phòng ngủ hợp mệnh gia chủ

 

Very Peri: Màu tím hoa dừa cạn - Độc đáo nổi bật

Một trong số các màu sắc chủ đạo của năm 2022 dành cho thiết kế nội thất chính thức công bố là gam màu xanh pha tím mang tên Very Peri. Đây là sự pha màu hoàn hảo giữa sắc xanh nổi bật của cây dừa cạn (Periwinkle Blue) và tông màu đỏ tím (Red Violet) đầy năng lượng. Theo các chuyên gia thiết kế nội thất tại Hải Phòng, đây là gam màu phản ánh chân thực những biến đổi mạnh mẽ trong 2 năm qua của thế giới mà chúng ta đang sống, đồng thời cũng mở ra một cái nhìn lạc quan, vui vẻ hơn, một sự thích nghi mới, hướng đến tương lai đầy hy vọng.

83258e9b474e4cd1661a171415b0e108

 

Bright Skies - Màu xanh hy vọng - Bầu trời tươi sáng

Các gam màu sáng đang dần trở lại với xu hướng màu sắc nội thất và thật bất ngờ khi màu xanh Bright Skies được các chuyên gia màu sắc trong thiết kế nội thất công bố là một trong các 3 màu sắc đầu bảng HOT TREND năm 2022. Đây như tiếng nói của chúng ta về sự tích cực và một cách tiếp cận mới mẻ. Là màu đại diện năm 2022, Bright Skies mang đến một sắc xanh lam nhẹ nhàng, thoáng mát với cái nhìn lạc quan hơn cùng sự hy vọng tràn đầy khi mọi thói quen trong cuộc sống bắt đầu thay đổi vì đại dịch.

7d589be547d1344bd969d6e39266397c

Màu xanh hy vọng Bright Skies gợi lên hình ảnh bầu trời bao la cùng khoảng không gian - thời gian lắng đọng để con người có thể nhìn nhận, suy ngẫm lại một cách thông suốt nhất và tìm ra được những điều thực sự quan trọng cho cuộc sống mình. Với có sắc hơi hướng về gam màu xanh pastel, đây sẽ là màu sắc cực kỳ phù hợp với các thiết kế nội thất trong gia đình bởi màu sắc tươi sáng, dịu mắt, đem lại cả bầu trời xanh vào trong ngôi nhà của bạn.

 

Địa chỉ thiết kế nội thất đẹp tại Hải Phòng

Nội thất Hà Cường đã có hơn 20 năm tuổi thương hiệu, uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường thiết kế nội thất hải phòng. Các sản phẩm được thiết kế đồng bộ, sản xuất từ những chất liệu tốt, bền đẹp theo thời gian. Mẫu mã đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, cho bạn thỏa sức lựa chọn.Đội ngũ thiết kế & tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm 24/24.

Nội thất Hà Cường luôn sẵn sàng đồng hành kiến tạo lên không gian sống hoàn hảo và ưng ý nhất cho tất cả quý khách hàng.

 

 

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260