Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020

Thứ hai, 03/02/2020, 14:00 GMT+7
Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020

Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020

Để có một bàn trà đẹp, hợp thiết kế của không gian xung quanh nhưng không kém phần sang trong thì việc lựa chọn một bàn trà thật ưng ý là một vấn đề rất đáng lo ngại. Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây Nội thất Hà Cường sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu bàn tra đang thịnh hành nhất trong năm 2020

Bàn trà một trong những món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng khách ngôi nhà bạn. Bên cạnh bộ ghế sofa sang trọng thì bàn trà chính là điểm nhấn tiếp theo cho căn phòng khách. Để có một bàn trà đẹp, hợp thiết kế của không gian xung quanh nhưng không kém phần sangtrong thì việc lựa chọn một bàn trà thật ưng ý là một vấn đề rất đáng lo ngại. Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây Nội thất Hà Cường sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu bàn tra đang thịnh hành nhất trong năm 2020.

Bàn trà phòng khách hiện đại hot nhất 2020 5

1 Mẫu bàn trà đồng bộ với nội thất phòng khách 
 
Trong không gian phòng khách nếu bạn ưu thích sự đồng bộ thì nên lựa chọn những bàn trà có màu sắc và mẫu thiết kế giống với những nội thất đã chọn. Điều này sẽ giúp không gian phòng khách của ngôi nhà bạn sẽ đi theo một thể thống nhất sang trọng hơn. 

2. Mẫu bàn trà theo phong cách tân cổ điển

Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020 3
Phòng khách ngôi nhà bạn được thiết kế với phong cách đối mới chính là phong cách được pha giữa hiện đại và cổ điển. Vì thế nên sản phẩm vàn trà bạn cần lựa chọn không cần được tạo hinh quá cầu kỳ và chi tiết, nhưng giữa các đường nét vẫn cần được chăm chút. Đồng thời gam màu của sản phẩm cũng được thay đổi theo phong cách hơi cổ điển , nên sử dụng các gàm màu tối, trầm ấm thì màu sắc của bàn trà cũng được đẩy lên tông sáng hơn. Điều đó tạo nên sự hài hòa và gần gũi hơn cho không gian. 

3.Mẫu bàn trà hình tròn

Ngoài những chiếc bàn trà đồng bộ thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều những mẫu bàn trà với những hình dáng và kích thước khác nhau. Trong đó chiếc bàn trà hình tròn cũng được người dùng lựa chọn cho căn phòng khách của mình.

4.Mẫu bàn trà theo phong cách hiện đại 

Chọn bàn trà theo phong cách hiện đại là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Bàn trà hiện đại chủ yếu được thiết kế vào mục đích chính của chúng là tiếp khách. Với bàn trà được thiết kế theo phong cách này. Chúng được thiết kế theo màu sắc trung hòa, nhẹ nhàng và khá nhã nhặn

Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020 2

5.Bàn trà theo phong cách cổ điển 

Phong cách cổ điển gợi cho ta nhớ đến những ký ức thời xưa. Sang trọng quý tộc cho nên bàn trà bằng gỗ sẽ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Ngoài vật liệu gỗ thì việc lựa chọn một sản phẩm hoa băn kiểu cách cũng góp một phần không nhỉ khẳng định sự sang trọng và uy quyển của gia chủ 

Xu hướng bàn trà cho phòng khách sang trọng năm 2020

Trong bài viết trên đây Nội thất Hà Cường đã chia sẻ cho quý khách một số mẫu bàn trà hot nhất năm 2020. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được những mẫu bàn trà thật đẹp và phù hợp với không gian phòng khách ngôi nhà mình.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260