Mách bạn xu hướng thiết kế phòng bếp đẹp xuân thu 2019

Thứ tư, 30/10/2019, 14:00 GMT+7
Mách bạn xu hướng thiết kế phòng bếp đẹp xuân thu 2019

Mách bạn xu hướng thiết kế phòng bếp đẹp xuân thu 2019

Bạn sẽ bất ngờ với những xu hướng thiết kế đơn giản trong mùa xuân thu 2019 dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để thiết kế nội thất cho phòng bếp nhà mình.

Phòng bếp không chỉ được coi là trái tim của mọi ngôi nhà, mà còn là nơi truyền cảm hứng nấu những bữa ăn ngon cho các bà mẹ nội trợ. Bạn sẽ bất ngờ với  những xu hướng thiết kế đơn giản trong mùa xuân thu 2019 dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để thiết kế nội thất cho phòng bếp nhà mình.

Bố trí thiết kế mở và sử dụng chất liệu thiên nhiên

Trước đây, phòng bếp thường được thiết kế ẩn, nhưng hiện nay xu hướng là loại bỏ bức tường hoặc sử dụng chất liệu trong suốt, kết hợp yếu tố thiên nhiên để mở rộng không gian. Với thiết kế phòng bếp mở này, chúng ta có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ; tạo dựng một không gian và góc nhìn đa chiều hơn cho ngôi nhà bạn, cũng như tạo thành một tổng thể thống nhất hòa trộn giữa phòng bếp và các khu vực xung quanh. Khi kết hợp các chất liệu thiên nhiên như những lọ hoa tươi, hay vườn cây cảnh, căn bếp sẽ tràn ngập sức sống, không gian thoáng mát và thêm ấm cúng cho gia đình bạn. Hay đơn giản, bạn có thể đưa thể trang trí những cây cảnh mini, cây xanh ở bàn ăn hay kệ bếp tạo sự hưng thú khi nấu ăn. 

Sử dụng chất liệu gỗ

Trong những năm trước, nhiều người thích mẫu tủ bếp được sơn màu, nhưng những năm gần đây, xu hướng sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc và tự nhiên đang chiếm được cảm tình của nhiều gia đình. Hoạ tiết và màu sắc gỗ anh đào và gỗ óc chó trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất phòng bếp, vẻ đẹp mộc mạc của những loại gỗ này mang lại sự ấm áp, tự nhiên và riêng biệt cho phòng bếp nhà bạn. Sở hữu 1 không gian rộng thoáng với chất liệu gỗ đã mang đến 1 không gian bếp ăn mới mẻ, ấm áp, tạo sự kết nối bền chặt giữa những thành viên trong gia đình lại với nhau. Việc sử dụng không gian với tone màu sáng chủ đạo sẽ làm nổi bật lên những đường vân gỗ tối màu, đây chính là một trong những xu hướng hiện đại, mới mẻ được nhiều người yêu thích.

Sử dụng nội thất thông minh

Xu hướng nhà bếp nhỏ hiện đại năm 2019 hướng tới tính ứng dụng cao. Với tốc độ đô thị hóa cao thì diện tích nhà ở ngày càng bị eo hợp, gia chủ luôn mong muốn có thể sử dụng triệt để mọi ngóc ngách không gian bếp và tạo cho người dùng sự tiện lợi nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị nội thất nhà bếp thông minh, giúp không gian sống của bạn thêm hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. 

Hệ thống đèn ánh kim sang trọng chiếu sáng 

Phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu có thêm hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng, tinh tế. Các thiết kế đèn có màu sắc ấm như vàng, đồng đỏ và đồng thiếc sẽ trở thành tâm điểm của phòng bếp. Ở vị trí đèn trần và đèn chùm khi được lắp đặt trên đảo bếp hay ở vị trí trung tâm không những mang đến sự hấp dẫn cho không gian mà còn tạo sự mới mẻ, ấm áp khi dùng bữa.

Sử dụng màu sắc rõ nét

Bạn có thể quan sát thấy xu hướng những phòng bếp hiện đại xuân thu 2019 mang tông màu đậm, tạo nên sự nổi bật và hiện đại. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật cho tất cả tủ bếp, bạn có thể sử dụng màu sắc sáng và trung tính thêm những họa tiết có tông màu nổi bật cho tủ bếp. Chất liệu acrylic bóng màu sắc nổi bật được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Sơn một mặt tường với màu sắc tươi sáng sẽ tạo nền làm nổi bật lên tủ bếp và các chi tiết khác trong căn bếp của bạn.

Khi sở hữu một phòng bếp hiện đại, đẹp và tiện nghi là mong muốn của khá nhiều gia chủ. Với xu hướng thiết kế xuân thu 2019 trên đây, hy vọng đã đem đến cho bạn những kinh nghiệm và ý tưởng mới để bài trí cho căn bếp gia đình mình thêm tiện nghi và nổi bật, để tô điểm cho không gian và khơi gợi cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260