BỘ SƯU TẬP BẢNG MÀU THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2023

Thứ tư, 10/05/2023, 16:33 GMT+7
BỘ SƯU TẬP BẢNG MÀU THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2023

BỘ SƯU TẬP BẢNG MÀU THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT NĂM 2023

Với tràn ngập sắc thái dễ chịu, hãy cùng Nội Thất Hà Cường xem bộ sưu tập các thiết kế nội thất ấm áp với những màu sắc và bảng màu HOT nhất do các nhà thiết kế của HGTV (một kênh truyền hình về cải thiện nhà và bất động sản thuộc sở hữu của Discovery) cập nhật cho năm 2023 nhé!

 

1. Căn phòng màu "cà tím"

Đây là màu sắc đậm nhất trong bộ sưu tập đã giành được danh hiệu "Màu của năm" từ HGTV Home của các nhà thiết kế Sherwin-Williams.

Không hề buồn bã, bảng màu sẫm với tông màu cà tím mang lại không khí thanh lịch và không kém phần lãng mạn cho căn phòng. Hơn nữa, vì là màu trung tính nên phông màu sẫm này còn có thể làm nổi bật các vật dụng nội thất, trang trí trong nhà.

 

1_1

 

2. Bức tranh màu trắng

Là lựa chọn của Behr cho năm 2023, màu trắng tinh khôi giống như một khởi đầu mới cho không gian sống. Một căn phòng màu trắng luôn sẵn sàng để mời gọi khả năng sáng tạo vô tận cho chủ nhân của ngôi nhà.

"Giống như tờ giấy trắng, sắc thái linh hoạt này là phông nền sạch sẽ nhưng không hề lạnh lẽo cho bất kỳ không gian nào, cũng như dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất" - chuyên gia của Behr chia sẻ.

 

2

 

3. "Phấn má hồng"

Lựa chọn màu sắc táo bạo nhất cho năm 2023 chính là màu hồng phấn của Benjamin Moore - một màu sắc đầy cá tính đã truyền cảm hứng cho những thay đổi ấn tượng của ngôi nhà.

Sử dụng dùng màu sắc này cho bức tường phòng khách sẽ mang lại không gian tươi sáng và ấm áp hơn. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng tô điểm cả bức tường, thì hãy thử sử dụng nó cho các món đồ nội thất trước để tạo nên những diện mạo mới nổi bật.

 

3

 

4. Làm mới với thiết kế nội thất màu be hồng

Nếu màu đất nung đã trở thành một phần bối cảnh thiết kế nội thất trong vài năm qua, thì màu be hồng là màu trung tính chỉ mới xuất hiện cho năm 2023.

Nhà thiết kế Sherwin-Williams nói: "Với sự êm dịu và ấm áp, chắc chắn chúng tôi sẽ coi nó như một màu trung tính, có thể sử dụng trên các bức tường phòng ngủ. Tôi thích một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng và màu này sẽ rất hợp với bộ drap giường màu trắng cũng như tấm phủ bằng vải thô".

 

4_1

 

5. Màu tím Violet nhẹ nhàng

Giống như các chuyên gia về màu sắc của Valsar dự đoán, Màu tím oải hương đang rất được yêu thích và tiếp tục là màu thiết kế nội thất thịnh hành trong năm 2023.

Nhờ sự êm dịu và dễ chịu, màu tím dịu dàng dễ thích nghi và làm trẻ hóa mọi không gian. Màu sắc tinh tế này cũng có thể được kết hợp với các điểm nhấn phong phú trong thiết kế nội thất để tạo ra vẻ khác biệt và quyến rũ cho ngôi nhà.

 

5

 

6. Thiết kế với màu xanh két

Đây là một sắc thái khác từ bộ sưu tập màu sắc năm 2023 của Valspar, làm sống động những bức tường đơn điệu và nâng tầm thiết kế xung quanh.

Có thể sử dụng màu xanh này cho các vật dụng nội thất, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng màu trung tính. Ngoài ra, nó cũng đủ tinh tế để bao phủ mọi bức tường, thậm chí cả phần trần nhà mà không gây ra cảm giác quá gắt.

 

6_1

 

7. Màu socola ấm áp

Như trong thời trang, màu nâu nhạt socola - màu trung tính theo phong cách từ thập niên 1990 đang quay trở lại và trở thành màu chủ đạo trong giới thiết kế với sự phá cách đặc biệt hấp dẫn của C2 Paint.

Trong thiết kế nội thất, có thể sử dụng màu socola trên tường để bao trùm căn phòng bằng sự ấm cúng, hoặc thử dùng sắc màu sắc này cho các vật dụng trang trí và tạo nên những điểm nhấn nhỏ,...

 

7

 

8. Nhuộm đỏ không gian nội thất

Với chiều sâu và sự ấm áp, màu đỏ truyền thống này sẽ tạo ra một không gian quyến rũ, sâu sắc.

Theo như trong thiết kế của nhà Graham & Brown, các bạn có thể thử dùng màu này cho một không gian nhỏ và tạo ra góc làm việc thật ấm cúng. Còn trong những căn phòng lớn, sử dụng màu đỏ sẫm cũng lập tức giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

 

8_1

 

9. Thiết kế nội thất màu hồng đất

Đây là một lựa chọn nổi bật so với các màu trung tính truyền thống khác đến từ các nhà thiết kế Dunn-Edwards cho màu sơn ngoài trời, giúp mọi thứ xung quanh trở nên đẹp mắt hơn, sâu sắc hơn, ấm áp hơn, tinh tế hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng tông màu ấm áp này cho tường phòng ăn để tăng cường sự ấm cúng, thân thiện, trở thành nơi mọi người đều muốn nán lại lâu hơn.

 

9

 

Từ mong muốn tạo dựng nên những không gian sống thoải mái, các chuyên gia thiết kế đã đưa ra những lựa chọn thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2023 với bảng màu đủ sắc thái phong phú và tự nhiên. Những màu trung tính cổ điển hay màu đầy cảm hứng phá cách, màu sắc nào trong bộ sưu tập cũng có thể giúp căn nhà trở nên dễ chịu và không kém phần hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260