CẬP NHẬT NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOT NĂM 2023

Thứ năm, 13/07/2023, 08:53 GMT+7
CẬP NHẬT NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOT NĂM 2023

CẬP NHẬT NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HOT NĂM 2023

Sau 3 năm cả thế giới rơi vào khủng hoảng của đại dịch và khủng hoảng kinh tế. Năm 2023 chính là năm để phục hồi và phát triển về mọi mặt. Do vậy mà phong cách thiết kế nội thất văn phòng cũng có nhiều khác biệt hơn so với các năm trước. Cùng  Nội thất Hà Cường tìm hiểu xem xu hướng thiết kế năm phòng hot năm 2023 qua bài viết sau.

 

Thiết kế nội thất văn phòng 2M 

Dù đại dịch đã qua đi nhưng với chủ trương phòng chống dịch thì thiết kế nội thất văn phòng 2m được xem như một mô hình rất phù hợp trong năm 2023. Rất nhiều các quốc gia lựa chọn thiết kế này cho các công ty, doanh nghiệp.

ban-lam-viec-1

    Đây là một kiểu thiết kế văn phòng có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, đồng thời tối ưu hóa không gian và tăng cường hiệu quả làm việc.  Không chỉ giúp văn phòng trở nên thông thoáng mà còn trở nên sang trọng, tính thẩm mỹ cao hơn. 

Mô hình thiết kế không gian nội thất phòng làm việc kết hợp không gian sống

  Tính chất công việc của các công ty thì sẽ không tránh khỏi việc tăng ca, thêm giờ làm. Thời gian nhân viên ở lại nhiều hơn đồng nghĩa với việc mọi sinh hoạt hầu như đều được thực hiện ở đây. 

1607592726-phpvxnqax_

Mô hình không gian làm việc kết hợp không gian sống là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Thay vì tách biệt hoàn toàn giữa không gian làm việc và không gian sống, mô hình này cho phép các không gian này kết hợp với nhau để tạo ra một không gian sống và làm việc hài hòa và đa chức năng. 

Nội thất văn phòng hòa hợp với thiên nhiên

Thiết kế nội thất hoà hợp với thiên nhiên là một xu thế đã quá quen thuộc ở khu thành thị. Tương lai có lẽ mô hình vẫn được số đông ưa chuộng. Bởi hiện nay, cây xanh đang ngày càng khan hiếm ở các thành phố, việc sử dụng cây xanh trong văn phòng lại có nhiều công dụng hữu ích.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hai-phong-3-1000x525  Thiết kế nội thất văn phòng hòa hợp với thiên nhiên là một xu hướng thiết kế hiện đại giúp tạo ra không gian làm việc với sự gần gũi, thân thiện và thoải mái hơn. Chính vì vậy, nhiều công ty đã lựa chọn thiết kế mô hình này. Với những văn phòng làm việc nhỏ thì họ thường để những chậu cây vừa trên bàn làm việc. Nó còn mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu.

Thiết kế nội thất văn phòng mở

Văn phòng mở là một ý tưởng giúp mọi người dễ dàng tương tác với nhau, trao đổi công việc cùng các nhóm. Để tạo nên văn phòng mở thì họ thay thế các bức tường như thông thường bằng tấm kính trong suốt ngăn các phòng với nhau.

 Chi phí xây dựng, lắp đặt nội thất cũng được giảm đáng kể so với văn phòng truyền thống. Đây là một yếu tố mà khiến nhiều công ty ưa chuộng loại hình này.

vp-mo

Thiết kế văn phòng mở tạo ra một không gian làm việc mở, giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và tăng cường tính tương tác giữa nhân viên. Các nhân viên sẽ dễ dàng liên lạc và trao đổi với nhau, đồng thời giúp tăng cường tính tập trung và sáng tạo trong công việc.

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn Thiết kế nội thất tại Hà Cường

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề, THIẾT KẾ NỘI THẤT HÀ CƯỜNG tự tin đem đến bạn thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhất. Bao gồm các dịch vụ :

- Thiết kế nội thất gia đình (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, tủ bếp, phòng thờ )

- Thiết kế nội thất văn phòng

Với đội ngũ tư vấn, thiết kế, thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tự tin đem đến bạn những sản phẩm hoàn mỹ nhất cùng trải nghiệm dịch vụ tận tâm, uy tín hàng đầu!

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260