Cơ hội mới cho thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Thứ năm, 24/03/2022, 16:23 GMT+7
Cơ hội mới cho thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Cơ hội mới cho thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Dựa trên số liệu được phân tích giai đoạn 2015 – 2019, các chuyên gia đã đánh giá được những cơ hội mới cho ngành nội thất văn phòng tại nhà trong giai đoạn 2022 - 2023. Phân khúc thị trường nội thất này được dựa theo sản phẩm, phân loại theo vật liệu, phạm vi giá và kênh phân phối. Hãy cùng nội thất Hải Phòng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

nhung-luu-y-khi-thiet-ke-khong-gian-lam-viec-tai-nha1

Triển vọng thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Các lĩnh vực thương mại hiện đã bước vào kỷ nguyên mới của công việc. Sự chuyển đổi này từ việc yêu cầu nhân viên toàn công ty sang cho phép làm việc tại nhà đã thúc đẩy sự phát triển trong thị trường nội thất văn phòng gia đình.

Kỷ nguyên làm việc ảo này đã tạo điều kiện cho nhu cầu về đồ nội thất văn phòng gia đình tăng lên ở các khu vực khác nhau. Các công ty toàn cầu được thành lập tốt đã đóng một vai trò quan trọng trong tăng trưởng thị trường.

Việc áp dụng lối sống làm việc mới này đã khuyến khích mọi người tạo ra một môi trường làm việc tương tự như nó đang phổ biến trong các văn phòng. Điều này được kỳ vọng sẽ tác động tích cực đến tăng trưởng thị trường nội thất văn phòng gia đình trong những năm tới.

Trong vài năm trở lại đây, số lượng người làm việc tại nhà tăng lên, điều này đã thúc đẩy doanh số của thị trường nội thất văn phòng tại nhà.

Động lực phát triển cho thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Nhiều công ty trên thế giới đang trả tiền để phát triển văn phòng tại nhà của nhân viên. Các công ty toàn cầu đã cung cấp công việc từ phụ cấp tại nhà cho nhân viên của họ để tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn và thoải mái hơn ở nhà.

Sự hỗ trợ như vậy của các công ty cũng đang gián tiếp góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường nội thất văn phòng gia đình. Các công ty toàn cầu như Google đang khuyến khích nhân viên của họ tiếp tục làm việc tại nhà.

Các công ty cũng đã thực hiện công việc từ lựa chọn văn phòng tự nguyện cho nhân viên. Sự hỗ trợ và khuyến khích này của các công ty toàn cầu làm việc tại nhà được kỳ vọng sẽ trực tiếp thúc đẩy thị trường nội thất văn phòng gia đình.

Xu hướng thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Khi cảm hứng làm việc tại nhà tăng cao, lượt tìm kiếm trên google về ghế văn phòng ngày càng tăng nhanh. Nhận thấy điều này, các công ty đã tăng cường đầu tư vào nội thất văn phòng tại nhà vì mọi người đã nhận ra tầm quan trọng của sự thoải mái khi làm việc tại nhà.

phong-lam-vic

Một số công ty nội thất toàn cầu đã báo cáo sự gia tăng doanh số bán đồ nội thất văn phòng gia đình, đặc biệt là trong các loại đồ nội thất chỗ ngồi. Nhu cầu trang bị nội thất văn phòng gia đình tăng đột biến này đã khuyến khích các công ty hoạt động trên thị trường tăng cường thâm nhập trực tuyến. Steelcase, Inc. là một trong những công ty đã khai trương cửa hàng trực tuyến của mình tại Hồng Kông vào tháng 5 năm 2020.

Cơ hội cho thị trường nội thất văn phòng tại nhà

Nhiều công việc liên quan đến tương tác với khách hàng và các cuộc gọi thường xuyên yêu cầu không gian riêng tư. Nhiều nhân viên đã gặp khó khăn trong việc duy trì sự riêng tư khi làm việc tại nhà. Trong các tình huống như vậy, việc phát triển các tủ hệ thống nhỏ có thể phù hợp nhất với không gian dân cư sẽ giúp mở ra cơ hội mới cho những người chơi trên thị trường.

Cung cấp đồ nội thất văn phòng tại nhà giúp nhân viên duy trì sự riêng tư sẽ thúc đầy doanh số bán hàng và tạo điều kiện tăng trưởng thị trường trong những năm tới vì ít sự riêng tư hơn là một trong những mối quan tâm lớn của nhân viên làm việc tại nhà.

Những thách thức với thị trường này

Giữa sự bùng phát của virus corona mới, đồ nội thất văn phòng gia đình đã ghi nhận sự tăng trưởng về nhu cầu. Tuy nhiên, ngành công nghiệp đồ nội thất văn phòng gia đình đã trải qua sự gián đoạn trong các hoạt động thị trường như sản xuất và chuỗi cung ứng. Mặt khác, sự gia tăng nhu cầu này và sự gián đoạn nguồn cung, mặt khác đã tạo ra khoảng trống cung và cầu tạm thời trên thị trường. 

lam_viec_tai_nha

Các công ty trên thị trường đã thực hiện rất nhiều nỗ lực để chuyển đổi khoảng cách cung và cầu đang phổ biến trên thị trường nội thất văn phòng gia đình.

Phân tích sự tăng trưởng theo từng khu vực

Việc sử dụng nội thất văn phòng tại nhà là rất quan trọng ở Bắc Mỹ và Châu Âu, vì văn hoá làm việc tại nhà đã phổ biến từ rất lâu ở những khu vực này. Như Đông Á và Nam á là những khu vực sinh lợi được dự đoán sẽ ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong nội thất văn phòng gia đình thị trường do sự chuyển dịch đầu cơ gần đây từ văn phòng sang làm việc từ văn hoá gia đình. Nhu cầu về đồ nội thất văn phòng gia đình thịnh hành trên thị trường từ vài năm trở lại đây nhưng trong bối cảnh sự bùng nổ của COVID-19, thị trường đã có sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu trên nhiều khu vực.

Mong rằng bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hay và hữu ích. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài chia sẻ sau nhé!

Nguồn: Future Market Insights

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260