ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NĂM 2021

Thứ sáu, 04/06/2021, 09:14 GMT+7
ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NĂM 2021

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NĂM 2021

Hiện nay không gian làm việc cũng đang được quan tâm. Việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho mang đến được năng lượng và cảm hứng rất quan trọng. 

Với nhu cầu sống hiện nay đòi hỏi môi trường làm việc cũng phải đáp ứng được nhiều yếu tố như thẩm mỹ, công năng, truyền tải dược tinh thần và đặc tính riêng biệt của mỗi doanh nghiệp,... Cùng với đó, các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cũng có nhiều thay đổi và lớn. Cùng tìm hiểu về các xu hướng đang thịnh hành trong năm 2021 này với nội thất Hà Cường nhé. 

02_Nha_khoa_Paris_resize

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng - Hà Cường

Thiết kế Resimercial 

Đây là phong cách thiết kế nôi thất văn phòng kết hợp vô cùng hài hòa không gian sống và không gian làm việc. Nhằm mang lại cho nhân viên sự thoải mái như ở nhà ngay tại công ty. Ngoài ra đây cũng là một giải pháp vô cùng hiệu quả để phá vỡ quy tắc làm việc tám tiếng một ngày. Giúp hạn chế sự căng thẳng và cảm xúc tiêu cực, kích thích sự sáng tạo, nâng cao hiệu suất công việc. 

Cảm giác như ở nhà đến từ việc sử dụng nhiều yếu tố nội thất của nhà ở như thảm trang trí, bàn cafe, bàn trà,.. và sử dụng ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp. 

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc linh hoạt

Nơi làm việc có không gian mở hoặc văn phòng làm việc theo lối không gian mở rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên nhược điểm của loại hình này đó là không đảm bảo sự yên tĩnh để tập trung trong công việc. Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế đã sử dụng các loại bàn, ghế và vách ngăn lưu động để có thể di chuyển và sắp xếp theo nhu cầu công việc. Ngoài ra để hạn chế tiếng ồn, các sản phẩm nội thất văn phòng được sử dụng cũng là loại được làm từ chất liệu có thể tiêu âm, giảm tiếng ồn.

Manulife_reception_resize

Không gian làm việc mở

Mang thiên nhiên vào không gian làm việc

Đây là xu hướng không quá mới mẻ nhưng vẫn đang rất thịnh hành tại các văn phòng làm việc. Việc thiết kế nội thất văn phòng của các chủ doanh nghiệp cũng có khuynh hướng đầu tư mạnh tay vào việc đầu tư cây xanh cho công ty của mình. Không chỉ đơn thuần là những chậu cây xinh xắn để bàn, nhiều công ty lớn còn sắm hẳn một khu vườn đúng nghĩa tại nơi làm việc. Các mảng tường lớn ốp cây xanh hay ốc đảo mini ngay trong phòng làm việc cũng rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như gió hay nước cũng đang dần được ứng dụng nhiều hơn. Mang đến một không gian làm việc vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Tạo nên nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho nhân viên. 

06_Nha_sach_resize

Không gian làm việc xanh

Không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng và hiệu xuất của nhân viên. Do đó việc đầu tư thiết kế văn phòng thật bài bản và độc đáo là rất cần thiết. Hy vọng những xu hướng màu nội thất Hà Cường vừa giới thiệu có ích đối bạn. Chúc mọi người ứng dụng thành công nhé. 

Nội thất Hà Cường - Phong cách mới, cuộc sống mới

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathacuong.vn

Showroom: 682 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Xưởng sản xuất: Bình Kiều 2, Hải An, Hải Phòng

Hotline 0938 41 8888/ 02253 840 260

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260