Những màu sắc nội thất thịnh hành năm 2021

Thứ ba, 25/05/2021, 16:08 GMT+7
Những màu sắc nội thất thịnh hành năm 2021

Những màu sắc nội thất thịnh hành năm 2021

Để có thể kết hợp và sử dụng màu sắc một cách thật hài hòa và đẹp mắt, mời mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của nội thất Hà Cường nhé. 

Bên cạnh chất liệu hay kiểu dáng thì màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của đồ nội thất cũng như cả không gian nhà ở.  Vậy để có thể kết hợp và sử dụng màu sắc một cách thật hài hòa và đẹp mắt, mời mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của nội thất Hà Cường nhé. 

1. Màu sâm - panh

Dần thế chỗ những màu sắc trầm tối như xám hay đen trầm, màu sâm-panh đang dần thịnh hành và được ưa chuộng hơn trong phối hợp nội thất. 

Ưu điểm của gam màu này là tạo cảm giác rất gần gũi và dễ chịu. Đặc biệt khi được kết hợp với những hoa văn và chất liệu có màu đậm hoặc ánh kim, óng bạc sẽ khiến không gian căn phòng trở nên sinh động và có điểm nhấn hơn rất nhiều. 

Màu sắc này rất phù hợp để sử dụng cho những không gian sang trọng và nhẹ nhàng. 

2. Màu xanh đậm:

Đây vốn là màu sắc được yêu thích từ 3 - 4 năm trước, tuy nhiên đến nay, gam màu xanh đậm vẫn luôn giữ phong độ và được sử dụng thường xuyên và ứng dụng nhiều vào nội thất. 

thiet_ke_tu_bep_chi_Thoa_chua_Hang_1

Màu xanh đậm được ưa thích và thịnh hành cho tới nay

Gam xanh đậm toát lên hơi thở của sự vương quyền và mang lại cảm giác khá huyền bí. Những màu đậm như thế này rất “sạch” và dễ kết hợp với nhiều màu sắc cũng như phong cách kiến trước khác nhau. Vì thế, bạn có thể sử dụng chúng làm màu chủ đạo hoặc làm điểm nhấn đều rất thích hợp.  

3. Màu vàng dịu 

Không giống với 2 màu sắc trên, màu vàng dịu này được sử dụng chủ yếu để tạo điểm nhấn và chấm phá cho căn phòng thêm sống động và vui vẻ hơn. 

z2489376509211_c203c2909ac327d342457bb283d12644

Màu vàng dịu được dùng để tạo điểm nhấn

Ngoài ra, đây là màu sắc tượng trưng cho sự lạc quan và hạnh phúc, nên sẽ mang đến nhiều năng lượng tích cực hơn cho gia chủ. Đặc biệt rất phù hợp để kết hợp với các màu sắc đậm và trầm như đen, gi, xám. khói,....

4. Màu đỏ sẫm và caramel 

Màu đỏ sẫm và màu caramel được dự đoán là những gam màu sẽ nổi đình nổi đám trong màu thu tới. Hai màu sắc này có thể mang đến sự tinh tế và ấm áp cho bất kì không gian cũng như phong cách nội thất nào. 

thiet_ke_tu_bep_anh_hoang_phan_boi_chau

Màu đỏ thẫm mang tới sự ấm áp cho không gian

Ngoài ra, một tips cực thú vị khi ứng dụng màu sắc vào thiết kế nội thất đó chính là sử dụng những màu sắc tương đồng. Bạn có thể kết hợp màu đỏ trầm hoặc caramel với các tone đỏ khác như đỏ tươi, đỏ pastel, đỏ đô,... để tạo ra không gian nhà ở đầy tính nghệ thuật và vô cùng độc đáo. 

5. Màu than

Trong suốt thời gian qua, màu đậm vẫn luôn được lựa chọn nhiều để sử dụng trong nội thất bởi vì ưu điểm là sạch và dễ kết hợp. Màu than cũng là một trong số đó. Gam màu này mang đến cảm giác sang trọng, kín đáo. Rất phù hợp để sử dụng cho nhà bếp, nhà tắm hay phòng ngủ. Ví dụ như giường tủ màu than sẽ phù hợp với bất kì căn phòng ngủ nào.

giuong-SH-A2203

Giường ngủ màu than

Đồng thời, bạn cũng có thể ứng dụng màu than cùng với những tone màu xám, gi,.. một cách khéo léo để tạo hiệu ứng chiều sâu cho căn phòng.

6. Màu Cantaloupe (màu của dưa mỹ ruột đỏ)

Màu sắc tiếp theo được Hà Cường gọi tên đó là màu Cantaloupe. Nghe có vẻ lạ nhưng màu này vốn đã thịnh hành từ rất lâu trước đây. Gam màu này được yêu thích bởi vì nó mang tới động lực và biểu trưng cho sự khích lệ. Khi sử dụng tone màu này cho nội thất, không gian sống luôn mang màu sắc tích cực và rất hoạt bát.

Đây là gam màu cực kỳ phù hợp với văn phòng, người ta thường yêu thích sử dụng tone màu này. Bởi nó làm cho chúng ta có cảm giác cạnh tranh và phấn chấn. Màu sắc này còn biểu tượng cho sự can đảm và chấp nhận các rủi ro.

Vừa rồi là những gam màu thịnh hành và được yêu thích trong năm 2021. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu mua sắm hay thiết kế nội thất Hà Cường, hãy liên hệ với chúng tôi nhé

Nội thất Hà Cường - Phong cách mới, cuộc sống mới.

Showroom: 682 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Xưởng sản xuất: Bình Kiều 2, Hải An, Hải Phòng

Hotline 0938 41 8888/ 02253 840 260

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathacuong.vn

 




 
Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260