NHỮNG XU HƯỚNG MÀU SẮC CHO CÂY THÔNG GIÁNG SINH CỦA NĂM 2022

Thứ bảy, 10/12/2022, 22:13 GMT+7

NHỮNG XU HƯỚNG MÀU SẮC CHO CÂY THÔNG GIÁNG SINH CỦA NĂM 2022

Bạn đã chuẩn bị trang trí nhà cửa chào đón Giáng Sinh 2022 chưa? Liệu trang trí cây thông có làm bạn đắn đo? Bạn muốn những màu sắc phá cách, đặc biệt và mới mẻ cho mùa Giáng Sinh năm nay? Vậy hãy cùng Nội thất đẹp Hải Phòng tham khảo các xu hướng màu sắc cho cây thông trong dịp lễ Giáng Sinh năm 2022 này nhé!

Giáng Sinh là ngày lễ lớn trong năm, nó là khoảng thời gian gia đình được cùng nhau trang trí, trang hoàng lại nhà cửa, giúp ngôi nhà thêm màu sắc, sống động hơn, từ đó gia đình thêm đầm ấm và gắn kết hơn. Dù có chọn nhiều tông màu để trang trí khác nhau những gam màu được bài trí một cách hài hòa sẽ đảm bảo làm bừng sáng ngôi nhà của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện cá tính và sở thích cá nhân qua những gam màu yêu thích và hứng thú.

Hãy tham khảo một số cách phối màu trang trí cho dịp Giáng Sinh 2022 đến từ Nội thất hiện đại tại Hải Phòng nhé!

 

Gam màu Đỏ và Trắng: Cổ điển, đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút

Màu đỏ và xanh lá cây là sự kết hợp mang tính biểu tượng của Giáng sinh và là cách phối màu phù hợp nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống. Tuy nhiên, chỉ cần loại bỏ xanh lá ra khỏi thiết kế, ngay lập tức bạn sẽ có một bảng màu mới mẻ và hiện đại theo phong cách Bắc Âu.

a5cc13024d3f8dec394959b1730491ad

Và đây là một ví dụ về sự kết hợp đỏ - trắng khiến bạn có thể nghĩ đến những cây kẹo ngọt ngào, quyến rũ. Màu đỏ sẽ được nổi bật khi được đặt trên nền trắng, giống như những quả châu đỏ được treo trên những cành thông trắng bám đầy tuyết vậy. Hãy thử phối 2 màu sắc cho Giáng Sinh năm nay theo lời khuyên của Nội thất đẹp Hải Phòng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

 

Màu xanh dương đầy mới lạ và thu hút

Với sắc thái mát lạnh, màu xanh dương rõ ràng có thể trở thành một màu sắc đại diện cho mùa đông. Cùng với màu trắng, việc pha trộn các sắc thái xanh khác nhau, như xanh nước biển với xanh coban và xanh ngọc có thể giúp bạn có một Giáng sinh mới mẻ, thú vị với sắc màu. Đừng ngần ngại thử những điều mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đó.

samuel-bryngelsson-zlEofCrB4Jc-unsplash

Xem thêm: Cùng chào đón Giáng Sinh 2022 với các xu hướng trang trí nhà đẹp nhất

 

Bạn nghĩ sao về màu hồng pastel có đôi chút điệu đà

Hãy đón đầu xu hướng màu sắc phổ biến nhất năm 2023 với sắc hồng nhạt. Kết hợp các món đồ trang trí Giáng sinh và những vật dụng nội thất màu hồng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mới mẻ và ấm cúng cho không gian sống. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, tình cảm và lòng tốt, vì vậy màu sắc này cũng rất phù hợp với tinh thần cho đi của Giáng sinh.

dbb055545eb5a8aaa4551c9498140400

Xem thêm: Cùng Nội Thất Hà Cường trang trí cây thông đón mùa Giáng Sinh an lành

 

Giáng Sinh thêm thú vị với sắc màu cầu vồng

Bạn sẽ nhớ mãi một Giáng sinh vui vẻ với sắc màu cầu vồng hạnh phúc. Hãy bắt kịp xu hướng sôi động này với Nội thất gia đình Hải Phòng là một cây thông Noel đầy màu sắc hoặc trang trí chúng bằng những dây đèn nhiều màu, những bộ sưu tập đồ trang trí yêu thích của bạn.

 

8f80bfdd547a75859e37e6bf80a65471

Với Giáng sinh, bạn có thể áp dụng nguyên tắc "càng vui càng tốt" và biến ngôi nhà của mình thành một nơi vui nhộn để tận hưởng không khí lễ hội cùng gia đình và bạn bè. Những gam màu tươi tắn sẽ đem lại nguồn năng lượng cùng một tâm thái mới và đặc biệt là giúp bạn có một mùa Giáng Sinh thêm đáng nhớ!

Mong rằng những chia sẻ trên đến từ Nội thất đẹp tại Hải Phòng đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý trang trí cho Giáng Sinh năm nay. Nội Thất Hải Phòng kính chúc quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260