TOP 5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT SẼ LÀM MƯA LÀM GIÓ NỬA CUỐI NĂM 2022

Chủ nhật, 07/08/2022, 18:49 GMT+7
TOP 5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT SẼ LÀM MƯA LÀM GIÓ NỬA CUỐI NĂM 2022

TOP 5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT SẼ LÀM MƯA LÀM GIÓ NỬA CUỐI NĂM 2022

Việc chọn riêng mình một phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà/căn phòng, hợp gu thẩm mỹ cá nhân cũng như xu hướng đám đông thật sự không hề dễ dàng. Thiết kế nội thất Hải Phòng xin giới thiệu đến bạn TOP 5 phong cách thiết kế nội thất dự kiến sẽ làm mưa làm gió nửa cuối năm 2022. Đây chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi lên kế hoạch thiết kế cho riêng không gian nhà mình.

Phong cách nội thất Bắc Âu (Phong cách Scandinavian):

Scandinavian được kết hợp giữa 3 yếu tố: đơn giản - thẩm mỹ - công năng sử dụng. Được phổ biến ở các quốc gia vùng Bắc Âu, có khí hậu khắc nghiệt như Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển. Nó không chỉ phản ánh rõ tập quán sinh hoạt, tự duy thẩm mỹ của người dân vùng đất này. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu là cách sử dụng hiệu quả, sáng tạo những nguyên vật liệu sẵn có như gỗ, vải tự nhiên và đá để góp phần tô điểm cho không gian.

100792738_956152944836956_8276369114302251008_n

Phong cách này hướng tới vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Nguồn gốc của nó bắt nguồn từ thế kỷ 20 rồi lan truyền mạnh mẽ vào những năm 50 tại khắp các quốc gia Bắc Âu. Nó đã dần trở thành một nguồn cảm hứng bất tận của mọi kiến trúc sư trên thế giới.

Xem thêm: Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian lên ngôi trong mùa hè 2022 

 

Phong cách thiết kế hiện đại:

Đây là một trong những phong cách nội thất phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Với nét đặc trưng luôn tập trung vào những chi tiết trang trí, vật dụng nội thất đơn giản nhưng đem lại sự tiện nghi, đảm bảo công năng khi sinh hoạt. Cách bày trí cũng chú trọng vào việc tối ưu hóa diện tích không gian, vì thế phong cách thiết kế hiện đại rất phù hợp với những không gian nhỏ và hẹp như căn hộ chung cư, nhà cấp 4,… trong nội thành.

 

Phong cách tối giản (Phong cách Minimalism):

Thiết kế nội thất Hải Phòng xin giới thiệu đến bạn một phong cách thiết kế nội thất cũng cực kỳ được yêu thích - phong cách tối giản. Chắc hẳn chúng ta đều đã nghe qua về phong cách nội thất tối giản. Đây là phong cách thiết kế nội thất được nhiều gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

101987773_2598039697111538_140463143024328704_n

Thay vì sử dụng nhiều vật dụng trang trí, phong cách Minimalism chú trọng vào những đường nét thiết kế đơn giản và sử dụng đồ nội thất đơn giản, đa năng. Gam màu chủ đạo của phong cách này là những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám,…Ngoài ra, phong cách nội thất Minimalism còn nổi bật với những khối hình học trang trí đa dạng, tăng thêm vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà.

 

Phong cách thiết kế cổ điển (Phong cách Classic):

Phong cách nội thất cổ điển luôn mang đến những nét đẹp ấn tượng, tinh tế cho không gian nhà ở. Phong cách này tập trung vào cách bài trí vật dụng nội thất mạch lạc, họa tiết trang trí phức tạp, cầu kỳ để mang lại nét sang trọng, quý phái. Phong cách thiết kế cổ điển phổ biến trong tầng lớp thượng lưu do đường nét cũng như vật liệu tỉ mỉ, có chi phí đắt đỏ.

noi-that-tan-co-dien-0

 

Phong cách Lãng mạn (Phong cách Romanticism):

Phong cách thiết kế nội thất Romanticism hay còn được gọi là phong cách lãng mạn. Nội thất Hà Cường - Thiết kế nội thất Hải Phòng nhận thấy đây là phong cách thiết kế nội thất được các cặp vợ chồng trẻ hoặc các cô gái tiểu thư dịu dàng cực kỳ ưa chuộng. Cũng như cái tên của nó, Romanticism giúp phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, thanh lịch, ngọt ngào ấm áp và mang lại cảm giác thỏa mái.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-romanticism-1-3

Đặc biệt với phong cách Romanticism, các thiết kế nội thất sẽ mang đặc trưng là sự mượt mà, sang trọng của các đường nét, hạn chế góc nhọn, lỗ hở, hay các họa tiết dân gian.Tuy nhiên phong cách này có thể dễ dàng trộn lẫn với các phong cách thiết kế khác như phong cách thiết kế nội thất truyền thống, Tuscan, Pháp, mộc mạc, Victoria, Anh, hiện đại và đồng quê.…

Xem thêm: Lãng mạn và phóng khoáng - Phong cách thiết kế nội thất Romanticism cho phòng ngủ 

 

Lựa chọn địa chỉ thiết kế nội thất đẹp theo phong cách yêu thích tại Hải Phòng:

Đã có hơn 20 năm tuổi, Nội thất Hà Cường là thương hiệu, uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường thiết kế nội thất Hải Phòng. Các sản phẩm được thiết kế đồng bộ, sản xuất từ những chất liệu tốt, bền đẹp theo thời gian. Mẫu mã đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đội ngũ thiết kế & tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm 24/24.

Nội thất Hà Cường luôn sẵn sàng đồng hành kiến tạo lên không gian sống hoàn hảo và ưng ý nhất cho tất cả quý khách hàng.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260