Xu hướng trang trí nội thất năm 2021

Thứ ba, 18/05/2021, 11:38 GMT+7
Xu hướng trang trí nội thất năm 2021

Xu hướng trang trí nội thất năm 2021

Nội thất nhà ở đang dần được quan tâm nhiều hơn. Cùng tìm hiểu những xu hướng trang trí nội thất năm 2021 nhé. 

Không chỉ ngoại thất mà nội thất là cũng dang dần được nhiều gia đình qua tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ lựa chọn được cho mình phong cách nội thất phù hợp và ưng ý. Cùng tìm hiểu xu hướng trang trí nội thất năm 2021 trong bài viết dưới đây của nội thất Hà Cường nhé. 

1. Đưa thiên nhiên vào không gian sống và tái chế đồ cũ

Bên cạnh ưu tiên những thứ hiện đại thì hiện ngay người tiêu dùng đang có xu hướng sống gần lại với thiên nhiên. Vì thế mà nhiều gia chủ đã lựa chọn ứng dụng cây xanh và những sản phẩm nội thất gần gũi với thiên nhiên vào không gian sống. 

z2431818392214_8f53753947d6dd5b04a0842bc81e0102_2

Đưa cây xanh vào không gian nhà ở

Ngoài ra, xu thế cố gắng không vứt bỏ thứ gì mà trao một diện mạo và tính năng mới cho đồ vật cũ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, dù chúng là đồ cổ, đồ được thừa kế trong gia đình hay do chủ nhân sưu tầm. Đặc biệt, nếu biển cách tận dụng và tái chế, những món đồ cũ hoặc hư hỏng đôi khi sẽ trở thành món trang trí vô cùng độc đáo bà bắt mắt cho nhà ở của bạn. 

2. Xu hướng Maximalism (Phong cách tối đa/ chủ nghĩa tối đa)

Đây là xu hướng trang trí nhà cửa sử dụng nhiều đồ trang trí nhất có thể và chúng không hề theo một phong cách hay quy luật chung nào. Sự lộn xộn có chủ ý này chính là điểm nhấn của xu hướng Maximalism. Không gian nhà ở của bạn đảm bảo sẽ rất độc đáo và mới lạ. 

ThiYt_kY_khong_ten_-_2021-05-18T113922.184

Xu hướng Maximalism sử dụng nhiều đồ nội thất có thể 

Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích sự đơn giản hoặc khả năng kết hợp nội thất kém thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi đi theo xu hướng này nhé. Bởi vì ngoài sử dụng rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau thì bạn phải kết hợp chúng một cách tinh tế để tránh “phản tác dụng”. Bên cạnh đó, Maximalism cũng không quá chú trọng đến thẩm mỹ nên sẽ khó phù hợp với các không gian sống hiện đại và sang trọng. 

3. Trang trí nhà bằng nội thất thông minh

Đồ nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng và thay thế dần những món đồ truyền thống. Lý do nội thất thông minh trở thành xu hướng là bởi vì chúng rất đa năng. Chỉ một sản phẩm nhưng có thể đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau, thiết kế cũng hiện đại và đẹp mắt. Không chỉ tiết kiệm không gian, tiền bạc mà còn đem tới sự thẩm mỹ và nâng tầm cuộc sống của gia đình bạn. 

Đặc biệt, giường tủ thông minh rất được các khách hàng của nội thất Hà Cường ưa chuộng. Với thiết kế đẹp và tiện lơi, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm nổi đình đám trong năm nay.

ThiYt_kY_khong_ten_-_2021-05-18T114255.952

Nội thất thông minh trở thành xu hướng

4. Sử dụng họa tiết hình học trang trí nhà cửa

Những họa tiết hình học sẽ không khiến không gian nhà bạn bị cứng nhắc mà ngược lại sẽ đem đến sự hiện đại cho căn nhà. 

Ứng dụng xu hướng này rất đơn giản, bạn có thể sử dụng giấy dán tường hình học hoặc các loại tranh treo tường hình khối. Nếu đầu tư hơn, bạn có thể làm tường có vân hình học nổi. 

Để tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ hơn, bạn có thể kết hợp cùng với các sản phẩm khác có hoa văn nghệ thật và màu sắc rực rỡ, táo bạo. Đây cũng là một cách đảm bảo cho căn phòng k bị thô cứng mà trở nên độc đáo và cá tính hơn. 

Vừa rồi, nội thất Hà Cường vừa giới thiệu 4 xu hướng trang trí nội thất đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại. Mọi người hãy tham khảo để lột xác cho không gian nhà ở của mình nhé.

Ý kiến của bạn
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

Ms. Thủy

02253840260

Ms. Xim

02253840260